top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนYayoi Ufa

สูตรบาคาร่า SA Zinedine Zidane กล่าวว่ามีการพูดคุยกันมากเกินไปของเจ้าหน้าที่ใน LaLiga หลังจากที่ Rea


เรอัลมาดริดโค้ชซีเนดีนซีดานกล่าวว่าเขารู้สึกผิดหวังว่าเขาเป็นเพียงการถามเกี่ยวกับการตัดสินใจของผู้ตัดสินหลังจากที่ด้านข้างของเขาได้รับชัยชนะ 2-1 ที่โซเซียดัดในวันอาทิตย์ที่จะปีนขึ้นไปอยู่เหนือบาร์เซโลนาและด้านบนLaLiga


วันก่อนเกม Zidane ถูกบังคับให้ปกป้องทีมของเขากับคำแนะนำจาก Barca ผู้พิทักษ์ Gerard Pique ว่าการตัดสินใจไปทางของมาดริดหลังจากที่พวกเขาชนะ 3-0 บาเลนเซียซึ่ง Rodrigo มีเป้าหมายตัดออก


โค้ชชาวฝรั่งเศสต้องเผชิญกับคำถามใหม่เกี่ยวกับโชคชะตาที่ชัดเจนของมาดริดหลังจากการตัดสินใจครั้งใหญ่สามครั้งไปกับโซซีแดด


'มันทำให้ฉันรำคาญว่าในตอนท้ายของวันผู้คนกำลังพูดถึงผู้ตัดสินเท่านั้นราวกับว่าเราไม่ได้ทำอะไรเลยในสนาม "ซิดานกล่าวกับการแถลงข่าวเสมือนจริง


'แต่เราไม่สามารถควบคุมสิ่งที่ผู้คนจะพูดได้ เราชนะการแข่งขันในสนามและนั่นคือสิ่งที่เราทำในวันนี้ มันเป็นชัยชนะที่สมควรได้รับ '


เซร์คิโอรามอสทำประตูเปิดหลังจากหยุดพักด้วยการยิงจุดโทษหลังจากทำผิดกติกาที่ Vinicius Jr ในขณะที่ Sociedad มีการจู่โจม Adnan Januzaj เพื่อไล่ล่ามิเคลเมริโน่ล้ำหน้า


คาริมเบนเซม่าเพิ่มความได้เปรียบของมาดริดเป็นสองเท่าในนาทีที่ 70 หลังจากควบคุมกางเขนด้วยแขนของเขาซึ่งเป็นเป้าหมายที่ได้รับหลังจากการตรวจสอบ VAR


'ฉันไม่เห็นบทละคร แต่ฉันได้รับแจ้งว่าการตัดสินโทษถูกต้องและเป้าหมายของเบนเซม่านั้นถูกกฎหมาย "ซีดานกล่าวเสริม “ ฉันไม่ได้มีส่วนร่วมในการโต้เถียงเพราะเป็นหน้าที่ของผู้ตัดสิน ฉันแค่อยากคิดถึงชัยชนะที่เราสมควรได้รับ


'ฉันต้องการพูดคุยเกี่ยวกับฟุตบอลและการแข่งขันฉันไม่สามารถพูดอะไรเกี่ยวกับสิ่งอื่นได้'

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page