top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนYayoi Ufa

วิธีสมัคร บาคาร่า Emiliano Martinez ตอบสนองต่อความท้าทายของ Neal Maupay ซึ่งเพื่อนร่วมทีมบาดเจ็บ Ber


ผู้รักษาประตูของอาร์เซนอล Bernd Leno ต้องถูกยืดออกไปหลังจากที่ไบรตันดาราโอนีลมาปูเปย์ปะทะกับชาวเยอรมันแม้ว่าเอมิลิอาโนมาร์ติเนซเชื่อว่าไม่มีเจตนาในการท้าทาย


Emiliano Martinez ผู้รักษาประตูของอาร์เซนอลเชื่อว่าไม่มีความอาฆาตพยาบาทในการท้าทายของ Neal Maupay ใน Bernd Leno


มาร์ติเนซถูกเรียกตัวให้เข้ามาแทนที่เลโนเมื่อวันเสาร์หลังจากที่ชาวเยอรมันบาดเจ็บที่หัวเข่าของเขาหลังจากการปะทะกับดาวไบรตัน


เลโนถูกยืดออกไปแม้ว่าจะโกรธที่ Maupay กับผู้เล่นอาร์เซนอลโดยรอบผู้ชนะการแข่งขันในตอนท้ายของเกม


แม้ว่ามาร์ติเนซซึ่งอยู่ที่อาร์เซน่อลมาสิบปีเชื่อว่าไม่มีเจตนาอันร้ายกาจในการท้าทายของเมปาต่อเพื่อนร่วมทีมของเขา


Martinez กล่าวว่า“ ฉันไม่คิดว่าเขาจะพยายามทำร้ายเขา เขาไปหาบอลเหมือนกองหน้าคนใดและน่าเสียดายที่นี่คือฟุตบอลและสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้น


“ ฉันพูดกับเขาครึ่งเวลาและเขารู้สึกเหมือนเขาเหยียดเข่าบิดไปเล็กน้อยเรามองไม่เห็นจากที่ไกล ๆ


“ แต่ในฐานะผู้รักษาประตูในสหภาพผู้รักษาประตูฉันไม่ต้องการให้เขาได้รับบาดเจ็บมันเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่สำหรับทีม แต่ฉันพร้อมมากกว่าแล้ว


“ เราสนิทกันมากฉันกับเบิร์นด์ฉันจึงหวังว่าเขาจะฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็วและถ้าฉันต้องรักษาตำแหน่งของเขาไว้ฉันจะทำให้ดีที่สุด

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page